Viettel ứng dụng
Thị trường thương nghiệp điện tử Việt Nam trong trong thời đoạn phát triển nóng. Năm 2018 thương nghiệp điện tử Việt Nam đạt tốc độ tăng trưởng trên 30%. Việt Nam đặt đích thị trường sẽ đạt 10 tỷ USD vào năm 2020.
Viettel đồ ăn Sau khi tìm hiểu và nghiên cứu phần mềm CRM trong và ngoài nước. Viettel đã tin và chọn OnlineCRM là đơn vị triển khai áp dụng phần mềm Quản lý khách hàng. Tiến hành triển khai dùng cho 100 users trước hết trên khắp cả nước Việt Nam và tổ chức training tụ họp tại văn phòng: Tầng 45, Tòa nhà Landmark 72, Lô E6, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Một số hình ảnh triển khai CRM cho Viettel trên cả nước tại văn phòng HN:
Viettel phản ánh post hình như đang càng ngày càng miêu tả rõ quyết tâm kinh doanh ngoài lĩnh vực viễn thông khi bất ngờ tham dự vào các lĩnh vực phát triển nóng là thương mại điện tử và cả “cuộc đua” trên thị trường ứng gọi xe.
Trong những ngày qua liên tục xuất hiện các thông báo bất ngờ về việc Viettel lặng thầm tung ra áp dụng gọi xe MyGo và bí hiểm dự vào thị trường thương nghiệp điện tử Voso.vn (Vỏ Sò), đều do công ty Viettel Post vận hành.
http://www.google.com.mx/url?q=https://viettel.ecd.vn
Đại diện từ Viettel Post cho hay, Voso.vn là kênh thương nghiệp điện tử thực thụ trước tiên của Viettel khi tham gia vào thị trường này. Mục tiêu của Viettel là trở nên sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam nhưng lại không phải để cạnh tranh hay thay thế các tăm tiếng lớn là Shopee, Lazada, Tiki hay Sendo…
Viettel vn app Tập đoàn Viễn thông Quân đội (viettel.com.vn) do Bộ Quốc phòng thực hiện quyền chủ sở hữu và là một doanh nghiệp quân đội kinh dinh trong lĩnh vực bưu chính - viễn thông và công nghệ thông báo. Viettel là một trong những doanh nghiệp viễn thông có số lượng khách hàng lớn nhất trên thế giới. Viettel hiện là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn nhất Việt Nam, đầu tư, hoạt động và kinh dinh tại 13 quốc gia trải dài từ Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi với quy mô thị trường 270 triệu dân, gấp khoảng 3 lần dân số Việt Nam. Doanh thu năm 2017: 250.800 tỷ đồng. Hoạt động tại 13 thị trường với hơn 70.000 nhân viên.
Bên cạnh viễn thông, Viettel còn tham gia vào lĩnh vực nghiên cứu sản xuất công nghệ cao và một số lĩnh vực khác như bưu chính, xây lắp công trình, thương mại và XNK, IDC, ...
“Trong thời gian qua, chúng tôi nhận thấy người dùng Việt Nam bị phụ thuộc quá nhiều vào các kênh bán hàng trên Instagram, Facebook… Và khi những ông lớn này đổi thay chính sách, bị lỗi hệ thống hay bất thình lình khoá trang của người dùng thì việc kinh doanh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Do đó, chúng tôi tham vọng sẽ tạo ra các dịch vụ của người Việt để phục vụ cho chính người Việt”.
CRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng ráo dành cho các công ty tầm cỡ vừa và nhỏ. Riêng đối với Việt Nam, giá của các giải pháp phần mềm luôn là vấn đề hàng đầu thì CRM thật sự là giải pháp tốt không chỉ đối với công ty tầm vừa và nhỏ mà còn thiết thực cho cả công ty lớn.
Tuy nhiên, vắng Chỉ số thương nghiệp điện tử 2019 cho thấy vẫn còn nhiều ngăn cản cho sự bứt phá trong thời đoạn tới. Những ngăn cản lớn nhất bao gồm lòng tin của người tiêu dùng vào giao tế mua bán trực tuyến còn thấp, dịch vụ logistics - giao hàng chặng cuối - hoàn thành đơn hàng còn nhiều hạn chế, đặc biệt là chênh lệch khoảng cách số giữa các địa phương còn rất cao.
Có thể thấy, Viettel dự vào thị trường thương mại điện tử ở thời điểm này là có thể khai khẩn được lợi thế của mình, với tập khách hàng lớn, trên 50 triệu thuê bao di động và 12 triệu khách hàng chuyển phát Viettel Post. Trong khi đó, về khâu logistics thì Viettel cũng có thế mạnh khi có thể tiếp cận được các thị trường thị thành hạng 2 và nông thôn, vùng xa.
Viettel 4g 1000gb sẽ là kênh thương mại điện tử toàn diện, cũng sẽ là “chợ” mua bán các món hàng từ thiết yếu cho đến xa xỉ. Tuy nhiên, triết lý của Viettel là sàn thương nghiệp này sẽ hỗ trợ tối đa người mua và người bán trong lĩnh vực vận tải (logistics). Người dùng sẽ không còn gặp khó khăn trong khâu chuyển vận khi mua và bán hàng”, đại diện Viettel Post tiết lậu. “Trong khi đó, áp dụng gọi xe MyGo sẽ là kênh tiếp thu chuyển vận đơn hàng cho khách hàng từ trang thương mại điện tử của Viettel”.
Đại diện Viettel san sớt cả 2 dịch vụ mới nhất của nhà mạng này đều dự vào các lĩnh vực cạnh tranh ác liệt khi MyGo sẽ phải đối mặt với các áp dụng “sừng sỏ” là Grab, Go Việt, Be, Fastgo… ; và Voso.vn sẽ cạnh tranh với Lazada, Tiki, Sendo…, nhưng mục đích hướng đến của Viettel là hỗ trợ tối đa người dùng dịch vụ, đặc biệt là trong lĩnh vực chuyên chở vốn là thế mạnh của nhà mạng này trong nhiều năm qua.
Nói về kế hoạch kinh dinh của mình, nguồn tin này cho biết sàn thương mại điện tử của Viettel dự kiến sẽ miễn phí dịch vụ cho khách hàng cho đến năm 2020.
Chia sẻ với Dân trí, một nguồn tin từ Viettel Post xác nhận công ty này sẽ chính thức ban bố 2 dịch vụ mới nhất của mình trong sự kiện diễn ra vào này 1/7 tới.
https://maps.google.com.uy/url?q=https://viettel.ecd.vn
http://www.google.sn/url?q=https://viettel.ecd.vn
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét